Til hvers er strætó?

Um síðasta helgi tók ég strætó upp i Borgarnes. Ferðin tók 45 mínútur og var hin þægilegasta. En mér fannst verðið allt of hátt. Að borga 1000 krónur fyrir eina ferð er auðvitað alveg út úr kortinu. Á meðan maður kemst ódýrara á bíl þó að það er að ferðast einn og borgað í göngunni þá er strætó ekki samkeppnishæft. Nú á að leggja niður strætóleiðina í Borgarfjörð enda engin að nota hana.

Almenningssamgöngurnar eiga að vera raunhæfur kostur, þé. að fólkið græðir á því að sleppa bílinn. Strætisvagnar eiga ekki að fókusa á að það sé hagnaður í rekstri, heldur að sem flestir taka þann ferðamáta. Það er nefnilega hagkvæmt fyrir þjóðina að sem fæstir bílar séu á götunni. Hugsum bara um allar viðgerðir, aukna gatnaframkvæmdir, bílastæði, að það sé nú ekki talað um mengun og heilbrigðisvandamál.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Hvernig ætli fargjaldið sé til Akraness?  Ég stóð í þeirri trú að sama verð væri á öllum ferðum.

Eygló, 13.5.2009 kl. 14:14

2 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Fargjaldið til Akraness eru 3 miðar, þ.e. 750 krónur.

Úrsúla Jünemann, 13.5.2009 kl. 14:31

3 Smámynd: Eygló

Já, það hlaut að vera.

Annars á ég miða í göngin, sem kostuðu 600 kr ferðin, þannig að samt sem áður borgaði sig að taka strætó - í mörgum tilvikum allavega. Auðvitað gæti maður nauðsynlega þurft að nota bíl þegar "uppeftir" væri komið og þá er þetta ekki ódýrt.

Eygló, 13.5.2009 kl. 16:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband