Orđin tóm

Ég ćtla enn ekki ađ trúa ţví ađ fólkiđ hér á landi er svo vitlaust og gleymiđ upp til hópa ađ ţađ ćtlar ađ fćra völdin á ţingi aftur í hönd ţess flokks sem átti stóran ţátt í hruninu. Mér verđur svona létt óglatt ađ heyra blađriđ í honum Sigmundi Davíđ og hvernig Framsóknarflokkurinn ćtla nú ađ bretta upp ermina og bjarga skuldavandamálin heimilanna. Ekki sýnist mér ađ mađurinn leggur fram hugmyndir um ađgerđir sem eru raunsć. Ţetta eru svona álíkir loftkastallir og ţegar Framsókn lofađi "fíkniefnalaus Ísland" á sínum tíma. Man einhver eftir ţessu?

Ég sé alltaf fyrir mér tóma tunnu sem heyrist hátt í ţegar S.D. birtist í fjölmiđlunum međ sigurglott í fésinu, vitandi ađ hann hefur stóran part ţjóđarinnar ađ fíflum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband