Hundakśkur į Esjunni

Žegar vešriš er gott leggur fjöldi manna leiš sķna upp į Esju og er žį venjulega farin hefšbundin leiš upp į Žverfellshorn eša eitthvaš įleišis ķ žį įtt. Hundar eru skemmtilegir göngufélagar enda oft meš miklu meiri hreyfižörf heldur en menn. Žaš er žvķ hiš besta mįl aš taka žį meš ķ fjallgöngu. Nś žurfa hundarnir af og til aš gera stykkin sķn og hafa hundaeigendur žess vegna yfirleitt plastpoka meš sér til aš hirša upp eftir ferfętlingana. Allt hiš besta mįl. Hundarnir kśka oft į leišinni upp fjalliš og er svona frekar leišinlegt aš bera kśkinn upp og nišur. Fólkiš skilur žess vegna kśkapokana eftir į vegakantinum til aš taka žį meš į leišinni nišur. Allt gott um žetta, nema hvaš? Ósköp er sumt fólk gleymiš! Ķ dag, mįnudaginn 19. 7. fór ég upp į Esju, frekar snemma. Žaš var enginn bśinn aš skrifa sig ķ gestabókina uppi į Žverfellshorninu žann dag. Į undan mér var einungis einn hundur og fólkiš sem įtti hann fór aš stóra steininum. En kśkapokarnir sem ég sį į leišinni voru margfalt fleiri og sumir greinilega bśnir aš liggja žarna lengi. Žrem dögum įšur var ég bśin aš labba svipašar slóšir og žaš mį segja aš ég sį „marga góša kunningja“ viš vegakantinn.

Nś spyr ég: Til hvers er fólkiš aš setja hundakśkinn snyrtilega ķ plastpoka žegar žaš tekur hann svo ekki meš sér nišur af fjallinu? Žį vęri margfalt betra aš moka hann undir stein (žó ekki of nįlegt einhverjum lęk), leyfa honum aš breytast ķ lķfręnan įburš sem kęmi kannski einhverjum gróšri aš gagni. Hundakśkur ķ plasti er miklu lengur aš eyšast og mun „skreyta“ leišina upp į Esju ķ mörg įr.

Nema hundaeigendunum finnst žetta fallegt og žeir vilja setja sķnum hvutta minnismerki. Žeir ęttu žį aš setja vel sżnilegan miša meš kśkapokanum. Į honum gęti til dęmiš stašiš: „Į žessum fallega staš kśkaši Snati žann 18. jślķ 2010“. Eša „Veršlaunatķkin mķn hśn Lubba hafši hér sérlega góšar hęgšir“.

En ég var meš poka į mér og tżndi upp gleymdu hundapokana į leišinni nišur. Žaš sem pirrar manninn į mašur aš reyna aš breyta og bęta. Žegar ég var komin meš 15 stykki hętti ég aš telja.

Ķ lokin verš ég aš segja aš fyrir utan kśkapokana var sįralķtiš rusl į leišinni. Heimurinn batnandi fer.

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband