Váááá!

Ţađ eru nú til kraftmiklir menn! Ţegar ég var upp á mitt besta ţá fannst mér vel af sér vikiđ ađ hlaupa upp Esju einu sinni á uţb. 50 mínútum. Í fyrra gekk ég í fyrsta skipti aftur upp, ósköp rólega eftir langt hlé í fjallgöngum. ţá hljóp einhver ofurmenni tvisvar upp og niđur á međan og var á góđri leiđ ađ fara fram úr mér í ţriđja skiptiđ. En ég flytti mér pínu og var ánćgđ ađ ţađ tókst ađ vera á undan honum niđur á planiđ.

Frábćr frammistađa hjá ykkur strákum ađ fara 7 sinnum! Ţetta verđur toppađ seint.


mbl.is Settu Íslandsmet í Esjugöngu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband