Góš žjónusta, bara fyrir rķka og fallega gengiš?

Žaš eru blendnar tilfinningar hjį mér aš lesa um įętlun aš setja af staš sjśkrahśs fyrir vel efnaša śtlendinga. Gott og vel: Žaš er atvinnuskapandi, einhverjar peningar skila sér (kannski) til landsins. En hvaš svo? Sagt var aš Ķslendingum stendur žessa žjónusta ekki til boša - nema aš žeir borga allt śr eigin vasa. Viš vitum aš til er fólk hér į landi - žrįtt fyrir kreppuna - sem į "skķtnóg" af peningum. Žeir munu aušvitaš kaupa sér fram fyrir hina "aumingja" sem eru hįšir sjśkratryggingu hér į landi. Mér žykir mjög lķklegt aš bišlistarnir munu aukast talsvert. Ég varš aš bķša 1/2 įr til aš komast ķ lišskiptaašgerš og var mér tjįš aš ég vęri ķ forgangsröšinni vegna žess aš ég vęri ennžį į vinnumarkašnum. Hvaš žį um fólkiš sem er komiš į eftirlaun og į ef til vill 10 - 15 įr eftir? Į žaš aš žjįst endalaust og verša af fjölda góšra įra sem žaš er bśiš aš vinna fyrir? Svo er lķka spurning hvert bestu og fęrustu lęknarnir munu fara. Į žessum einkasjśkrahśsum fyrir rķka fólkiš verša aušvitaš betri kjör en į almenningssjśkrahśsum. Žaš žarf bara aš leggja saman 2 og 2 til aš sjį hvert stefnir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband