Heimsmet ķ plastpokum

Ķ hvert skipti sem ég fer aš versla ofbżšur mér ofnotkun plastpoka. Ennžį er horft į manninn eins og furšudżr žegar mašur vill ekki plastpoka viš kassann, žegar mašur tekur upp bakpoka eša taupoka ķ stašinn og lętur žaš duga.

Plastiš eyšist ekki eša allavega hęgt ķ nįttśru, žaš safnast til dęmis fyrir į żmsum stöšum ķ sjónum og veldur žar mikiš rask ķ vistkerfum. Sorp ķ plastpokum brotnar hęgt nišur, miklu hęgar en ef žaš vęri ekki pakkaš ķ žessa "snyrtilega" hśš. Ennžį er hér į landi venja aš troša allt ķ svarta ruslapoka sem fellur til žegar garšar og grasflötin eru snyrt. Hefur einhverjum verkstjórum dottiš ķ hug aš koma meš kerru og moka garšafgangar beint į kerrunna og keyra ķ moltugerš?

Plastiš er gott til sins brśks en margt er hęgt aš gera įn plastpoka.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjóla-Hrönn

Heyr, heyr.  Viš erum ennžį rosalega aftarlega į merinni žegar kemur aš förgun sorps.  Ég nota innkaupapokana sem ruslapoka, einfaldlega af žvķ žeir sem mašur kaupir į rśllu eru dżrari.  Og nįttśrulega lķka śr plasti, žó aš žaš sé žynnra.

Ég hef alltaf grafiš holu ķ garšinn hjį mér og allur garšaśrgangur fer žar ofan ķ, svo breytist žaš ķ moltu og mašur getur notaš žaš sem įburš ķ blómabešin eftir 2-3 įr.  Ef žaš fellur of mikiš til, žį jį, nota ég svarta ruslapoka til aš fara meš žaš ķ sorpu, en losa žar śr pokanum og tek aftur meš mér heim og endurnżti.

Oft er žetta bara hugsunarleysi hjį fólki, plastiš er ódżrt og žess vegna ekkert veriš aš spara žaš.  En žaš mį ekki gleyma umhverfisįhrifunum.

Hjóla-Hrönn, 15.7.2011 kl. 12:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband