Žvķlķkur višbjóšur!

 Ég foršast žaš yfirleitt eftir bestu getu aš fara til Reykjavķkur į svona dögum eins og ķ gęr. Žvķlķkur višbjóšur sem mašur andar aš sér žegar kalt er ķ vešri og logn. Žaš lį grįr mökkur yfir öllu. Svifryksmengun hefur veriš langt fyrir ofan višunandi mörk sķšustu dagana. Žegar ég kom heim žį var hśšin mķn žurr eins og sandpappķr, nefiš stķfluš og ég var byrjuš aš hósta. Nei, žetta er ekki kvef, žetta eru afleišingar loftmengunar. Hversu lengi į žaš ennžį aš vera leyfilegt hér į landi aš berja göturnar meš nagladekkjum?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Žaš er mikilvęgt aš leitaš verši lausna hjį borgaryfirvöldum til aš koma ķ veg fyrir svifryksmengun og halda žyrfti fund um mįliš helst sem fyrst.

Hilmar Gunnlaugsson, 11.3.2009 kl. 17:58

2 Smįmynd: TARA

Kannski var žaš žess vegna sem ég hnerraši endalaust ķ gęr, skildi ekkert ķ žessu, žvķ ekki er ég kvefuš...

TARA, 11.3.2009 kl. 20:25

3 Smįmynd:  Śrsśla Jünemann

Žetta veršur žį vonandi sķšasti veturinn meš nagladekk į höfušborgarsvęšinu

Śrsśla Jünemann, 12.3.2009 kl. 12:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband